อาหารการกินสมองเพิ่มเติมความจำรุ่นปฏิบัติงาน

7 Sep

ประกอบด้วย สาวออฟฟิศบรรยายโจทย์เข้าว่าทำให้ผิวขาวขึ้น ในแต่ละวันต้องใช้ความรู้สึกนึกคิดในภารกิจมักหนัก จะมีอย่างทะนุถนอมสมองให้รู้สึกแข็งขันได้ยังไงบ้างความอ่อนเพลียของสมอง หรือว่าสภาพที่เรียกว่า เหม่อลอย มักจะประสบประจำในหนุ่ม-สาวติดไฟวัยทำงานที่ต้องใช้ทั้งศักยภาพสติปัญญา และพลังกาย ตกเย็นกลับบ้านจึงรู้สึกอ่อนเปลี้ยง่ายอยู่บ่อยๆ อาหารเสริมผิวขาวหากจะคัดหาสิ่งของดับกระหายคลายหิวแล้วล่ะก็ ไม่ควรไม่เอาใจใส่ อาหาร ใกล้ตัวต่อไปนี้ เพราะมีประโยชน์ต่อสมองสุดๆปลา โดยเฉพาะปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาทู จะอุดมไปด้วยโอเมก้า 3และ DHA ช่วยเร้าเซลล์สมองให้เร็วต่อการรับเครื่องหมายเส้นประสาท ทำเอาความคิดคล่องแคล่ว มีฌานผักใบเขียวเข้ม เช่น ผักคะน้า ผักขม เป็นแหล่งของวิตามินอี และโฟเลต ช่วยชะลอข้อสงสัยความจำเสื่อม อัตราการเปลี่ยนของความจำช้าลงผลไม้สายสกุลเบอร์รี่ เช่น สตรอเบอร์รี่ เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ มีวิตามินซี และไฟโตนิวเทรียนต์ ที่เป็นเหตุให้อนุมูลอิสระหมดฤทธิ์ ช่วยกลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ระบบประสาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อก้าวเข้าสู่วัยกลางคนธัญญาหาร อุดมไปด้วยไฟเบอร์ วิตามินบี 1ช่วยสร้างเซลล์ประสาทให้กระฉับกระเฉง ช่วยลดความผิดพลาดในกรรมวิธีสำนึก

 

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: