ลดความอ้วน หลังคลอดลูก อย่างใดให้รูปร่างดีงามดึงดูดใจอย่างเดิม เทคนิคของ แอนเจลิน่า โจลี

12 Sep

แบบการลดความอ้วนของม้าลูกบริบูรณ์ “แอนเจลิน่า โจลี” นั่นมิได้มีโปรแกรมการบริหารร่างกายหรือจำกัดโภชนาอย่างเป็นกิจจะลักษณะประหนึ่งคนดังคนอื่น ๆ เลย หล่อนบอกว่า หลังคลอดดีฉันไม่ได้เข้าคอร์สอย่างไรเลย เพียงแค่ให้ลูกกินนมตัวเอง ใช้เวลาทุ่มเทดูแลพวกลูก ๆ ทั้งลูกคนเล็กและลูกคนโตรวมทั้งลูกบุญธรรมเองคนเดียว ฉันต้องวิ่งชุลมุนตลอดวันกระทั่งไขมันจะหลอมละลายไปเอง และฉันว่าฉันเคราะห์ดีด้วยที่ตอนตั้งครรภ์ความหนักเบาไปลงกับลูก ครั้นให้กำเนิดมันก็เลยหลงเหลือติดค้างที่ฉันไม่มาก แต่กลับหากฉันมีเวลาว่างจริง ๆ ฉันก็จะฝึกฝน ‘พีลาทีส – Pilates’ ที่เป็นการบริการร่างกายเพื่อให้เติมต่อความเข้มแข็งของ กล้ามและเค้าโครงข้างในร่างกาย โดยจะเคลื่อนเพราะท่วงท่าต่าง ๆ มุ่งเน้นความนิ่มนวล สูตรทำให้ผิวขาว
อาหารเสริมผิวขาวมีผลกระแทกน้อยคล้าย ๆ โยคะบ้าง นอกนั้นฉันก็บากบั่นเลือกทานอาหารที่มีคุณประโยชน์แด่สุขภาพอนามัย ดุจดัง ผัก ผลไม้ให้มาก ๆ ฉันจะไม่ถือบวชน่ะ จะกินปริมาณปกติธรรมดา แถมบางครั้งยังกินจุบกินจิบเสียด้วยซ้ำ แต่บุญวาสนาที่ทานแล้วร่างกายเอาไปใช้หมด”

 

Leave a Reply

