ลดน้ำหนัก หลังออกลูก ประการใดให้สัดส่วนเยี่ยมน่าหลงใหลเหมือนเดิม

12 Sep

เคล็ดลับของ แอนเจลิน่า โจลี สูตรทำผิวขาวแบบการลดความอ้วนของม้าเลือดเนื้อเชื้อไขดก “แอนเจลิน่า โจลี” นั่นไม่ได้มีรายการการบริการร่างกายหรือกำกับโภชนาอย่างเป็นกิจจะลักษณะเสมอเหมือนบุคคลดังคนอื่น ๆ เลย เธอบอกว่า หลังให้กำเนิดดีฉันไม่ได้เข้าคอร์สเช่นไรเลย เพียงแค่ให้ลูกกินนมตัวเอง ใช้เวลาทุ่มเทดูแลพวกลูก ๆ ทั้งลูกคนเล็กและลูกคนโตรวมทั้งลูกบุญธรรมเองคนเดียว ครีมหน้าเด้งฉันต้องวิ่งวุ่นวายตลอดวันกระทั่งไขมันจะหมดไปไปเอง และฉันว่าฉันดวงดีด้วยที่ตอนท้องน้ำหนักไปลงกับลูก พอออกลูกมันก็เลยเหลือค้างที่ฉันไม่มาก แต่ถ้าว่าถ้าหากฉันมีเวลาว่างจริง ๆ ฉันก็จะฝึกปรือ ‘พีลาทีส – Pilates’ ที่เป็นการบริหารกายเกี่ยวกับประเทืองความแข็งแกร่งของ กล้ามเนื้อและโครงร่างด้านในร่างกาย โดยจะเคลื่อนไหวเพราะว่าบุคลิกต่าง ๆ เน้นย้ำความอ่อนหวาน มีผลกระทบน้อยคล้าย ๆ โยคะบ้าง นอกนั้นฉันก็หมั่นเพียรคัดเลือกทานอาหารที่มีคุณค่าแด่สุขภาพ เช่นว่า พืชผัก ผลไม้ให้มาก ๆ ฉันจะไม่อดอาหารน่ะ จะกินปริมาณโดยทั่วไปแล้ว แถมบางเวลายังกินจุบกินจิบเสียด้วยซ้ำ แต่เคราะห์ดีที่รับประทานแล้วร่างกายเอาไปใช้หมด”

 

Leave a Reply

