อาหารการกินสมองเติมให้ความทรงจำรุ่นเข้าทำงาน

15 Sep

กอบด้วย สาวสำนักงานบรรยายปัญหาเข้ามาว่า ในแต่ละวันต้องใช้ความนึกคิดในภารกิจมักสาหัส จะมีทางบำรุงรักษาสมองให้รู้สึกคล่องแคล่วได้ทำนองบ้างความอ่อนเพลียของสมอง ไม่ใช่หรือกิริยาอาการที่เรียกว่า ใจลอย มักจะเจอะสม่ำเสมอในหนุ่ม-สาวติดไฟวัยทำงานที่ต้องใช้ทั่วกำลังวังชาความคิด และพลังกาย ตกเย็นกลับบ้านจึงรู้สึกเหน็ดเหนื่อยง่ายอยู่บ่อยๆ หากจะคัดหาเครื่องดับกระหายคลายหิวแล้วล่ะก็ ไม่ควรไม่นำพา อาหาร ใกล้ตัวต่อไปนี้ เพราะมีประโยชน์ต่อสมองสุดๆปลาครีมหน้าเด้งโดยเฉพาะปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาทู จะอุดมไปด้วยโอเมก้า 3และ DHA ช่วยจูงใจเซลล์สมองให้เร็วต่อการรับเครื่องแสดงเส้นประสาท ทำเอาปัญญาว่องไว มีฌานผักใบเขียวเข้ม เช่น ผักคะน้า ผักโหม เป็นแหล่งของวิตามินอี และโฟเลต ช่วยชะลอปมปัญหาความจำเสื่อม อัตราความเปลี่ยนแปลงของความทรงจำช้าลงผลไม้จำพวกเบอร์รี่สูตรทำผิวขาว เช่น สตรอเบอร์รี่ เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ มีวิตามินซี และไฟโตนิวเทรียนต์ ที่ทำให้อนุมูลอิสระสิ้นฤทธิ์ ช่วยกลับคืนความอ่อนเยาว์ให้ระบบประสาท เป็นพิเศษเมื่อก้าวเข้าสู่วัยกลางคนธัญญาหาร สูงสุดไปด้วยไฟเบอร์ วิตามินบี 1ช่วยสร้างเซลล์ประสาทให้องอาจ สนับสนุนลดความพลาดพลั้งในขั้นตอนตรึกตรอง

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: