เคล็ดลับ แก้ไข หลากปัญหาของผู้หญิง

18 Oct

กล้วย กล้วย กล้วย คุณสาวๆ ทราบมั้ยคะ ว่าถ้าหากคุณทานกล้วยเป็นประจำทุกวันแล้ว จะช่วยทำให้หนังศรีษะของคุณแข็งแรงขึ้น เพราะกล้วยอุดมไปด้วยวิตามินบีสูงมากเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ กล้วยที่คุณเลือกทานเข้าไปยังช่วยในเรื่องของ ระบบการขับถ่ายอีกด้วยนะคะคุณสาวๆ ขา…ลดต้นขาอย่างปลอดภัย

…..   สาวผิวมัน ขอแนะนำให้คุณเลือกทานอาหารจำพวกธัญญาหาร เป็นอาหารเช้า ไม่ว่าจะเป็น ข้าวกล้อง ข้าวโอ๊ต หรือธัญญาหารประเภทต่างๆ เพราะในธัญญาหารจะประกอบไปด้วยวิตามินประเภทต่างๆ โดยเฉพาะวิตามินบี 2 ที่ช่วยในการยับยั้งการผลิตน้ำมันส่วนเกิน ทำให้ใบหน้าสาวสวยใสของเรา ไม่มันเยิ้มอีกต่อไปค่ะ ถ้าหากคุณสาวๆ เลือกทานธัญญาหารได้เป็นประจำแล้ว คุณสาวๆ คงไม่ต้องพึ่งแป้งที่ใช้โบ๊ะหน้ามันๆ อีกต่อไปเลยล่ะค่ะ

…..  ลดต้นขาอย่างปลอดภัย  ถั่ว สุดยอดอาหารสำหรับสาวรักผม คุณสาวๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพผม ดูทางนี้ค่ะ ถั่วลิสงที่คุณสาวๆ เคยมองข้ามไปนี่แหละค่ะ คือสุดยอดอาหารบำรุงผมขั้นเทพเลยล่ะ ถั่วลิสงที่เราเห็นกันอยู่บ่อยๆ จนชินตานั้น อุดมไปด้วยวิตามินบี ที่จะช่วยหยุดการเปลี่ยนแปลงเซลล์สีผมของคุณ แถมยังทำให้ผมของคุณ ดกดำไปอีกนานด้วยล่ะค่ะ วิธีง่ายๆ เพียงแค่คุณเลือกรับประทานถั่วลิสงก่อนอาหารทุกๆ มื้อ ง่ายๆ แค่นี้ ผมสวยๆ ก็จะอยู่คู่คุณไปอีกนานแสนนานค๊า…

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: