เติมเต็มความรัก

25 Oct

  ความรัก… เมื่อมันเกิดขึ้นได้มันก็ย่อมหมดลงได้เช่นกันถ้าเรารู้ว่าความรักของเรากับเขา…ใกล้จะหมดลง…ถามว่า เราจะปล่อยให้มันหมดแล้วหมดเลยหรือจะช่วยกัน เติมเต็มหัวใจให้มันกลับมาเต็ม อีกครั้งครั้งหนึ่งหัวใจของเราอาจว่างเปล่าเราอาจเคยเป็นคนที่ไม่มีความรู้สึกใดๆ มาวิ่งวันอยู่ในหัวใจหลายคนอาจเคยใช้ชีวิตผ่านไปวันๆ จนเป็นเรื่องปกติแต่พอวันหนึ่ง เมื่อมีคนก้าวผ่านเข้ามาในหัวใจที่ว่างเปล่าสิ่งที่เคยว่าง เคยโล่ง เคยไม่มีอะไรกลับเป็นสิ่งที่ มีอะไรต่อมิอะไร เพิ่มเติมเข้ามานั่นคือความรู้สึกดีๆ เคล็ดไม่ลับหุ่นดีที่ถ่ายทอดจาก คนหนึ่ง ไปสู่ คนหนึ่งกลายมาเป็นความรักในเวลาต่อแต่หลายคนมักจะพูดเสมอว่าความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอเหมือนกับที่เราเองอาจไม่ทันได้รู้ตัวว่าความรัก…มันก็ค่อยๆ หมดลงได้เสมอ เช่นกันเวลาที่เราอิ่มเอมกับความสุขที่อยู่รอบกายเรามักไม่ทันนึกถึงความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นได้วันนี้รักกันมาก เรามีความสุขหยิบยื่นให้กันและกันราวกับว่ามันไม่มีวันหมด หากเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ไม่เหมือนเดิมล่ะ จะทำยังไงการยอมแพ้..หน้าอกคุณผู้หญิง.ไมใช่ทางออกการดื้อดึงที่จะรักษาความรักเอาไว้…ก็ไม่ใช่การฝืนหากเราทำทุกอย่างเพื่อให้ความรักที่เคยมุ่งหน้าไปผิดทางกลับมาเข้าที่เข้าทางได้เหมือนเดิมนั่นต่างหากคือสิ่งที่ดีที่สุด ที่เราควรช่วยกัน

Leave a Reply

