ลดความอ้วนด้วยตนเองง่ายๆ สไตล์ shapelytips.com

8 Nov

 

 

กินยาลดความอ้วนก็แล้ว เข้าครอสโปรแกรมลดน้ำหนักก็แล้ว ฉันก็ยังไม่หายอ้วนสักที หากเป็นแบบนี้อยู่เรื่อยๆ คงไม่ไหวแน่ๆ เรามาทดลองลดความอ้วนด้วยตนเองกันดีกว่าไหม ประการแรกที่เราควรเริ่มทำคือลดการรับประทานอาหารประเภทแป้ง คาร์โบไฮเดรตให้น้อยลงแต่ไม่ใช่เลิกกินนะ เดี๋ยวจะเป็นโรคขาดสารอาหารแทน ประการที่สอง เราต้องทานอาหารให้ครบ 3 มื้อ วิธีนวดหน้าอกอย่าอดอาหารแม้แต่มื้อเดียวเพราะส่วนมากการอดอาหารมื้อใดมือหนึ่งแล้วความหิวจะถูกสะสมไปปลดปล่อยในมื้อต่อไป ประการที่สาม น้ำคือมิตรแท้ในการลดความอ้วน เราควรดื่มน้ำเป็นประจำ วัน 6 – 8 แก้ว เพื่อสร้างสมดุลให้ร่างกายและยังช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงานอีกด้วย ประการที่สี่ออกกำลังกายเป็นประจำเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายเราได้เผาผลาญพลังงานจากการที่เรา ศัลยกรรมเสริมทรวงอกได้รับประทานอาหารเข้าไปเป็นประจำ และยังทำให้ร่างกายเราแข็งแรงอีกด้วย

Leave a Reply

