การควบคุมน้ำหนัก

16 Nov

 

 

ตอน 1 สำหรับการลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ กับอาหารโทนสีเขียว การลดน้ำหนัก ควรจะพิจารณาในการรับประทานอาหารด้วยนะคะ วันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกรับประทานอาหารหลากหลายโทนสี ตอนที่ 1 มาฝากกันค่ะ การลดน้ำหนัก บางคนอาจจะคิดถึงการอดอาหาร ออกกำลังอย่างหักโหม ไม่ใช่แล้วค่ะ เพราะการไดเอ็ทหรือลดความอ้วนนั้น ไม่จำเป็นที่เราจะต้องอดเสมอไปค่ะ ลดน้ำหนัก ไม่จำเป็นต้องเสียสุขภพาขนาดนั้น เรามาลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพ เพื่อรูปร่างที่ดีกว่านะคะ  แก้ปัญหาสาวขาลายวันนี้เราจึงมีวิธีลดน้ำหนักแบบง่าย ได้สุขภาพพร้อมหุ่นสวยๆค่ะ โดยแบ่งอาหารทานได้ง่ายๆ มาฝาก สำหรับใครที่ไม่อยากลดแบบอดมื้อกินมื้อ เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ  Diet Color Zone การไดเอ็ทแบบแบ่งโซนอาหารนี้ เราจะใช้สีในการแบ่งค่ะ โดยแต่ละสีจะประกอบไปด้วยอาหาร 5 หมู่เพื่อร่างกายจะได้รับสารอาหารอย่าครบถ้วน เพื่อให้ร่างกายแข็งแรง เรียกว่าเป็นการลดแบบไม่อดอยาก เป็นการลดแบบมีคุณภาพตามหลักโภชนาการ เพียงแต่ว่าจัดลำดับการรับประทานให้เหมาะสม โดยให้ความสำคัญของแต่ละสีต่างๆ กันไป โดยแต่ละสีจะประกอบไปด้วยอาหารประเภทโปรตีน แป้งหรือคาร์โบไฮเดรต สองอย่างนี้เป็นตัวหลักในการสร้างพลังงานในการใช้ชีวิตประจำวันเลย หากเราไม่กินแป้ง งดน้ำตาล ไม่ทานเนื้อสัตว์ เราจะผอมแน่ค่ะ แต่ผอมแบบป่วยๆ ไม่มีเรี่ยวแรงทำอะไรเลย  แถมสมองก็ตื้อ คิดอะไรไม่ออก บอกอะไรไม่ถูก ออกแนวผอมแต่โง่ แถมยังป่วยอีกด้วย สุขภาพร่างกายเสียป่วย สุขภาพจิตก็ป่วยไปตามๆกันอย่างแน่นอน  ป้องกันขาแตกในหน้าหนาว

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: