สลัดผักผลไม้ 6 สี มีดีที่ไม่อ้วน

21 Nov

 

 

แน่นอนเลยค่ะว่า ผักสีแรกที่จะแนะนำ ทำไมต้องใช้โทนเนอร์ ก็ต้องเป็นผักใบสีเขียวๆ ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน อาหารประเภทอะไร เค้าก็จะเลือกใส่ลงไปผสมอยู่ด้วย แต่ถ้าหากเป็นผักสีเขียวที่ใส่อยู่ในสลัดแล้วล่ะก็ ขอแนะนำเป็นจะพวก ผักกาดหอม บร็อคโคลี่ กีวี่ อะโวคาโด แล้วก็แอปเปิ้ลเขียว ที่รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ นี่แหละค่ะ ผัก ผลไม้สีเขียว จะอุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน แครทีนอยด์กลุ่มลูทีน ไธโอไซยาเนต และฟลาโวนอยด์ ที่จะช่วยทำให้ร่างกายของคุณสาวๆ นั้น แข็งแรง สดใสแล้วก็ไม่อ้วนด้วนล่ะค่ะผัก ผลไม้ที่มีสีเหลือง สดใส นอกจากจะดูน่าทานแล้ว ยังมีสารที่ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ระบบประสาท แถมยังเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายของคุณสาวๆ อีกด้วย ผัก ผลไม้สีนี้ ก็มีให้เลือกทานมากมายมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ฟักทอง ข้าวโพด สับปะรด กล้วย หรือแม้กระทั่ง แคนตาลูปก็ใช้ได้นะคะ.สีม่วงเข้มๆ นี่แหละค่ะ ประโยชน์เหลือหลาย เพราะเจ้าผัก ผลไม้สีม่วงนี่แหละ จะอุดมไปด้วยสาร Anthocyanin ที่จะช่วยขจัดสารก่อมะเร็งให้กับคุณได้ แถมยังช่วยขยายหลอดเลือด และลดความเสี่ยง ของการเป็นโรคหัวใจด้วยค่ะ ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว ไปเลือกหาซื้อมาทานกันได้เลยจ้า ผัก ผลไม้สีม่วงก็มีหลายชนิดนะคะ อย่างเช่น ลูกพรุน ลูกเกด กะหล่ำปลีสีม่วง หรือจะเป็นชมพูม่าเหมี่ยวก็ดีค่ะ ผัก ผลไม้สีต่อไป สีแดง แรงฤทธิ์…แน่นอนอีกแหละค่ะ สีที่คุณสาวๆ คุณน่า คุ้นตากันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น มะเขือเทศ แตงโม หัวบรีทรูท เชอร์รี่ ก็นำมาผสมใส่ ในสลัดผักของคุณสาวๆ ได้ค่ะ สารอาหารที่ได้จากผักล้างหน้าให้สะอาดหมดจดทำไมต้องใช้โทนเนอร์ ผลไม้สีแดงนี้ ก็คือ Cycopene ก็จะเป็นสารอาหารที่มีประโยชน์ที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: